DONAPU 650mg (Paracetamol)

Giá: 90.000 ₫  /  Hộp
Mã sản phẩm:
Thông tin sản phẩm:

Khối lượng: 0 (Kg)
Số lượng

Đặc điểm nổi bật

Thuốc giảm đau DONAPU làm giảm các cơn đau như : đau đầu , đau nửa đầu , đau họng ... 

Khuyến Mãi: 10 + 4

Giá Sỉ Liên Hệ Hotline Để Được Tư Vấn

Miêu tả

THÀNH PHẦN: Paracetamol 650mg, tá dược vừa đủ 1 viên.

DẠNG BÀO CHẾ: viên nén. 

CHỈ ĐỊNH:

  • Làm giảm đau trong các cơn đau như: đau đầu, đau nửa đầu, đau họng, đau bụng kinh, đau sau nhổ răng hoặc các thủ thuật nha khoa, đau răng, đau nhức cơ, gân, đau do chấn thương, đau do viêm khớp, viêm xoang, đau nhức do cảm lạnh, cảm cúm.

TÍNH CHẤT :

  • Paracetamol là thuốc giảm đau - hạ sốt hữu hiệu. Thuốc tác động lên trung tâm điều nhiệt ở vùng dưới đồi gây hạ nhiệt, tăng tỏa nhiệt do giãn mạch và tăng lưu lượng máu ngoại biên làm giảm thân nhiệt ở người bị sốt, nhưng hiếm khi làm giảm thân nhiệt bình thường. Ở liều điều trị, hiệu quả giảm đau, hạ sốt tương đương Aspirin nhưng Paracetamol ít tác động đến hệ tim mạch và hệ hô hấp, không làm thay đổi cân bằng acid - base, không gây kích ứng, xước hoặc chảy máu dạ dày. Paracetamol không có hiệu quả điều trị viêm. Paracetamol hấp thu nhanh chóng và hầu như hoàn toàn qua đường tiêu hóa. Thời gian bán thải là 1,25 - 3 giờ. Thuốc chuyển hóa ở gan và thải trừ qua thận.
  • Cafein có tác dụng kích thích nhẹ hệ thần kinh trung ương. Cafein hấp thu nhanh chóng qua đường tiêu hóa, nồng độ tối đa trong huyết tương ở người trưởng thành đạt được sau 1 giờ, thời gian bán thải là 3 - 7 giờ. Cafein được chuyển hóa ở gan và thải trừ qua nước tiểu.

LIỀU LƯỢNG VÀ CÁCH DÙNG :

  • Người lớn: uống 1 viên. Không dùng quá 6 viên/ 24 giờ.
  • Trẻ em từ 7 đến 12 tuổi: uống ½ viên. Không dùng quá 3 viên/ 24 giờ . 
  • Khoảng cách tối thiểu giữa 2 lần uống: 4 giờ.

LƯU Ý : Không dùng thuốc để tự điều trị giảm đau quá 10 ngày ở người lớn và quá 5 ngày ở trẻ em,  hoặc sốt cao (39,5oC) quá 3 ngày trừ khi có chỉ định của bác sĩ.

Trường hợp bệnh nhân suy thận nặng (độ thanh thải creatinin < 10 ml/ phút), khoảng cách giữa các liều uống phải ít nhất là 8 giờ.

Hoặc theo chỉ dẫn của Thầy thuốc.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH :

  • Quá mẫn với một trong các thành phần của thuốc. Người bệnh thiếu hụt glucose - 6 - phosphat dehydrogenase.

BẢO QUẢN : nơi khô mát , tránh ánh sáng .

HẠN SỬ DỤNG ; 3 năm kể từ ngày sản xuất .

Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0786965868
0786965868

Vui lòng chờ