Kẹo Ngậm Trị Ho Kumger (Hộp Lớn 100 Viên/Hộp)

Giá: 180.000 ₫
Mã sản phẩm:
Thông tin sản phẩm:

Khối lượng: 0.1 (Kg)
Số lượng

Đặc điểm nổi bật

  • Viên Ngậm Ho KUMGER giúp bổ phế giảm ho, giảm đau họng.
  • Làm giảm các triệu chứng ho nhiều, rát họng, khản tiếng do ho kéo dài.
  • Dùng cho trẻ em, người lớn bị ho, đau rát cổ họng.
  • Giá Sỉ Liên Hệ Hotline Để Được Tư Vấn
Miêu tả

Kẹo Ngậm Đau Họng

 

  1. Kẹo ngậm đau họng là gì?

Kẹo ngậm đau họng  là một loại dược phẩm có chứa những thành phần có chức năng sát khuẩn cổ họng, giảm các cơn đau, rát họng và giúp làm thông mát cổ họng cho những người bị ho. Loại kẹo ngậm đau họng này thường sử dụng các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể phù hợp với mọi đối tượng khi sử dụng kể cả trẻ nhỏ.

 

“Kẹo ngậm đau họng”

 

  1. Kẹo ngậm đau họnggiảm ho có hiệu quả không?

Có rất nhiều bài thuốc dân gian có tác dụng trị viêm họngho rất hiệu quả thế nhưng việc chuẩn bị và điều chế mất khá nhiều thời gian cũng như ng đoạn cho nên khó có thể mang đến nơi làm việc, học tập. Kẹo ngậm đau họng sẽ là một sản phẩm thay thế phù hợp vừa giúp bạn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc vừa có hiệu quả nhanh chóng.

Các loại kẹo ngậm đau họng hiện nay được làm từ một số thành phần tự nhiên như Menthol, Cao Lá Thường Xuân, Xạ Can, Tinh dầu tràm, bạc hà, chanh, gừng,...Có tính sát khuẩn cao có hiệu quả rất tốt trong việc giảm ho, đau rát họng, khản tiếng, làm dịu mát cổ họng nhưng vẫn có vị ngọt cho nên dễ sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

“Các thành phần của kẹo ngậm đau họng”

Thông thường trong nhiều đơn thuốc điều trị các bệnh về ho, đau họng bác sĩ cũng sẽ khuyên người bệnh sử dụng thêm các loại kẹo ngậm đau họng hoặc xịt họng để hạn chế các dấu hiệu đó nhất là vào ban đêm và rạng sáng.

  1. Tiêu chí lựa chọn kẹo ngậm đau họng hiệu quả an toàn nhất

“Tiêu chí lựa chọn”

Khi lựa chọn kẹo ngậm đau họng trị ho, đau họng bạn cũng cần dựa vào một số tiêu chí như sau:

  • Thành phần: mặc dù hầu hết các dòng kẹo ngậm đau họng trị ho hiện nay trên thị trường đều sử dụng nguồn nguyên liệu là thảo dược và có nguồn gốc từ thiên nhiên thế nhưng bạn cần tham khảo xem những thành phần chính là gì và các phụ liệu có đảm bảo an toàn sức khỏe không nhé.
  • Thương hiệu: hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp các dòng kẹo ngậm đau họng này tuy nhiên bạn vẫn nên lựa chọn sản phẩm quen thuộc trên thị trường và được nhiều người sử dụng, những thương hiệu lớn hoặc ng ty dược phẩm uy tín để được đảm bảo hơn về chất lượng.

 

  • Giá thành: giá của 1 hộp viên ngậm không quá cao thế nhưng bạn cũng cần xem xem nhu cầu sử dụng bao nhiêu để lựa chọn sản phẩm phù hợp bởi sẽ có nhiều loại bạn cả hộp chứ không bán lẻ nên có thể lãng phí nếu triệu chứng của bạn nhẹ.

 

  1. Nguy cơ lạm dụng kẹo ngậm đau họng

Dù được cho là an toàn và khá lành tính trong việc đẩy lùi các cơn đau họng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên cái gì cũng vậy, chỉ nên dùng một lượng vừa đủ, đối với kẹo ngậm đau họng cũng vậy. Việc lạm dụng quá mức theo khuyến cáo của các chuyên gia có thể gây nguy hại đến sức khỏe người bệnh, “tiền mất tật mang”.

“Nguy cơ lạm dụng”

 

Một trong những sai lầm điển hình đó chính là tự ý mua và sử dụng khi không có sự chỉ định của bác sĩ. Sai lầm có thể khiến cho người bệnh không thể chữa trị triệt để, liên tục tái phát tạo nên đau họng giai đoạn mãn tính. Ngoài ra còn rất phụ thuộc vào thuốc, phải ngậm liên tục đến khi hết cảm giác đau họng, ho mới thôi. Bạn có thể hiểu đơn giản kiểu như chất gây nghiện vậy. Tình trạng tiến triển nặng hơn và điều trị cũng khó hơn.

 

Theo như chúng tôi để cập bên trên, loại sản phẩm này khá lành tính, ít gây tác dụng phụ nhưng không phải là không có. Vẫn có một vài loại ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người bệnh tiền sử hen suyễn, người dị ứng với thuốc giảm đau. Khuyến cáo phụ nữ có thai, cho con nhỏ bú và người mắc bệnh tim mạch nếu muốn sử dụng cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

 

  1. Lưu ý khi sử dụng kẹo ngậm đau họng trị ho, trị đau họng

Thường được biết là những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên nhiều người sử dụng không có liều lượng dẫn đến nguy cơ phản tác dụng, đây chính là nguyên nhân mà bạn cần chú ý đến một số vấn đề trong việc sử dụng để việc điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

“Lưu ý”

 

Nếu tình trạng ho, đau rát họng kéo dài và trở nặng cần thăm khám các cơ sở y tế hoặc bệnh viện để bác sĩ tư vấn điều trị. Việc sử dụng kẹo ngậm đau họng cũng tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh cho nên nếu bệnh nặng kẹo sẽ không có tác dụng mà cần dùng đến thuốc.

 

Không nên sử dụng kẹo ngậm đau họng cho trẻ quá nhỏ (dưới 2 tuổi) bởi kích thước kẹo ngậm đau họng thường khá to nên dễ bị sặc hoặc tắc ở cổ họng rất nguy hiểm. Thay vào đó bố mẹ nên sử dụng siro cho bé sẽ an toàn hơn nhưng vẫn có hiệu quả như viên ngậm.

 

Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, không sử dụng đồ lạnh trong khi bị bệnh sẽ làm triệu chứng có thể nặng hơn. Rượu, thuốc lá hay các đồ uống có cồn có khả năng tương tác với một số loại kẹo ngậm đau họng cho nên tốt nhất trong thời gian sử dụng bạn không nên uống các thức uống này hay hút thuốc nhé.

 

  1. Sản phẩm kẹo ngậm đau họng tiêu biểu phổ biến nhất hiện nay như:

Kẹo ngậm ho Kumger với chiết xuất lá Thường Xuân và đường Isomalt nhập khẩu từ Đức.

Thành phần: Mỗi viên ngậm 2g chứa: Menthol 6mg, Chiết xuất lá thường xuân 5mg, Chiết xuất xạ can 5mg, Tinh dầu tràm 3mg, Tinh dầu húng chanh 1mg, Tinh dầu gừng 0,5mg.

“Kẹo ngậm ho Kumger - hỗ trợ bổ phế, giảm ho, giảm đau họng”

 

Phụ liệu: Chất tạo ngọt Isomalt vừa đủ

Khối lượng/Thể tích đơn vị nhỏ nhất: Khối lượng viên; 2g +/- 7,5%

Đối tượng sử dụng của kẹo ngậm ho Kumger:

  • Người bị ho khan, ho có đờm, ho do cảm lạnh, ho do thay đổi thời tiết, ho do viêm họng, viêm phế quản. Người bị đau rát họng, khản tiếng do ho kéo dài.

ng dụng:

  •  Giúp bổ phế, hỗ trợ giảm các triệu chứng tăng tiết đờm, ho nhiều, đau rát cổ họng, khản tiếng do ho kéo dài.

Cách dùng:

  • Mỗi lần ngậm 1 viên cho đến khi tan hết hoặc có thể nhai trước khi nuốt
  • Trẻ em 6-10 tuổi: Ngậm 1 viên/lần x 4-6 lần/ngày.
  • Trẻ trên 10 tuổi: Ngậm 1 viên/lần x 6-8 lần/ngày.
  • Người lớn: Ngậm 1 viên/lần x 8-10 lần/ngày.

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm.

Bảo quản: Nơi khô mát, tránh ánh sáng.

Tiêu chuẩn: TCCS. 

Bình luận
Sản phẩm cùng loại
0786965868
0786965868

Vui lòng chờ